Xuân về no ấm 2014 – Chúng ta sắp sửa lên đường

Vậy là chương trình tình nguyện “Xuân về no ấm 2014” cũng đã bước đến chặng cuối cùng và “giấc mơ” về Xa Dung, Điện Biên ngày càng “thực” hơn, ngày càng gần hơn.

Chỉ còn đúng một tuần nữa thôi,  chúng tôi – những tình nguyện viên của đội tình nguyện HP-FTU sẽ khởi hành lên Điện Biên – mảnh đất nơi địa đầu của Tổ quốc và mang theo thành quả là những gì mà chúng tôi đã ủng hộ, quyên góp, vận động được trong suốt gần một tháng vừa qua…

Tính đến thời điểm này, đoàn tình nguyện đã nhận được số tiền mặt ủng hộ là 43.800.000 đồng. Kèm theo đó là rất nhiều hiện vật như: quần áo, sách vở, chăn màn, lương thực…

 

Đó là kết quả của những ngày đi vận động các chung cư, vận động người thân hàng xóm quyên góp, ủng hộ.

….Là những ngày đi đến tận các trường học để treo bandroll, phát tờ rơi kêu gọi sự giúp đỡ.

 

….Là những ngày trời giá rét, mặc cho cái lạnh của mùa đông cứ ngày một khắc nghiệt thêm, rõ rệt hơn, chúng tôi vẫn lên đường đi đến những nơi có đồ quyên góp. Bởi chúng tôi biết rằng, ở nơi “rất xa mà cũng rất gần” kia có những con người đang ngày đêm chống chọi với mùa đông khắc nghiệt của vùng cao. Họ đang chờ chúng ta đi tới…Và cũng có rất nhiều những con người đang mong mỏi muốn gửi lên nơi ấy chút hơi ấm tình người trong những ngày đông về.

 

Mỗi ngày qua đi, những nỗ lực, cố gắng bỏ ra càng nhiều hơn nhưng đổi lại, những niềm vui mang về cũng thêm đong đầy. Nhìn số lượng đồ quyên góp được cứ ngày một nhiều thêm, trong lòng mỗi chúng tôi lại càng thêm hy vọng, quyết tâm để rồi ai cũng thấy ấm lòng, quên đi cái lạnh cứ bủa vây xung quanh.

Những ngày gần cuối này, công việc của chúng tôi là tiến hành phân loại quần áo và gấp rút chuẩn bị cho chuyến đi. Chúng tôi rất mong có được sự ủng hộ của tất cả các bạn. Hãy đến cùng chúng tôi tham gia phân loại quần áo – một trong những khâu cuối cùng, hoàn thiện món quà bé nhỏ để nó đến được với tay những người cần nó một cách hoàn hảo nhất

 

Dưới đây là những thông tin cụ thể về công tác phân loại:

Việc phân loại sẽ diễn ra tại hai nơi: Hà Nội và Hải Phòng.

Thời gian:

+Sáng: 8h – 11h

+Chiều: 14h – 17h

Địa điểm:

+Hải Phòng: hai ngày 11/112/1/2014 tại số 14 Lê Thánh Tông, Ngô Quyền, Hải Phòng. 

Liên hệ Mr Tùng: 0916 706 686

+Hà Nội: hai ngày 14/1 15/1/2014 tại số 9/121 phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ Ms Khánh Linh: 0903 214 651

 

Chúng tôi đã, đang và sẽ lên đường mang theo những thành quả mà tất cả chúng ta đã làm được trong thời gian qua. Có lẽ bấy nhiêu thôi còn quá nhỏ bé so với những khó khăn mà biết bao con người đang phải đối mặt, chống chọi. Nhưng quan trọng nhất, chúng tôi mang theo những trái tim tràn đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ, những ước vọng khát khao muốn mang đến cho con người và xã hội, những sự quan tâm, sẻ chia của người miền xuôi gửi đến cho miền ngược, mang đến một sự liên kết, mang đến sự đồng lòng.

Hãy cùng chúng tôi đem đến một mùa “Xuân về no ấm” tiếp theo bạn nhé !

 

 

 

Trả lời

